THE LORD OF THE RINGS

THE LORD OF THE RINGS

เราลงทุนฮอบบิทด้วยคุณสมบัติที่ไม่สามารถจินตนาการได้ ในใจของฉัน พวกมันเป็นสัตว์ใจดี ร่าเริง คุยโว อาศัยอยู่ในบ้านหรือโพรง และแต่งตัวเหมือนผู้ชายร่าเริงของโรบินฮูด – ในขนาดที่เล็กกว่านั้นแน่นอน พวกเขากินวันละเจ็ดหรือแปดครั้ง เช่น งีบหลับ ไม่เคยอยู่ไกลบ้าน และมีดวงตาเบิกกว้างเมื่อได้ยินเสียงในตอนกลางคืน พวกเขาเป็นเหมือนเด็กที่โตหรือแก่แล้ว และเมื่อถึงเวลานั้น มันต้องใช้ความกล้าหาญอย่างแท้จริง เพราะพวกเขาขี้อายโดยธรรมชาติและมักจะหลีกเลี่ยงการต่อสู้แนวคิดดังกล่าวเกี่ยวกับฮอบบิทมีอยู่ใน “Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring” ดูหนัง hd แต่ตัวฮอบบิทเองก็ถูกผลักออกจากเวทีกลาง หากหนังสือเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตน้อยผู้กล้าหาญที่เกณฑ์คนที่ทรงพลังและพ่อมดเพื่อช่วยพวกเขาในสงครามครูเสดที่อันตราย ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายผู้ทรงพลังและพ่อมดผู้เริ่มดำเนินการในสงครามครูเสดที่อันตรายและพาพวกฮอบบิทไปด้วย นั่นไม่เป็นความจริงในทุกฉากหรือทุกตอน แต่ในตอนท้าย “มิตรภาพ” ได้เพิ่มความยิ่งใหญ่ของดาบและเวทมนตร์มากกว่าการตระหนักถึงวิสัยทัศน์ที่ไร้เดียงสาและไร้เล่ห์เหลี่ยมของ JRR Tolkien

The Ring Trilogy รวบรวมความไร้เดียงสาแบบที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้และอ่อนโยนกว่า ฮอลลีวูดที่สร้าง ” พ่อมดแห่งออซ ” ก็น่าจะพอๆกัน แต่ “Fellowship” เป็นภาพยนตร์ที่ต่อจาก ” Gladiator ” และ “Matrix” และมันก็เพิ่มระดับสัญชาตญาณให้เข้ากับประเภทของภาพแอ็กชันสเปเชียลเอฟเฟกต์ การที่มันอยู่เหนือแนวนี้ – นั่นคือการผจญภัยที่สร้างขึ้นมาอย่างดีและบางครั้งก็น่าตื่นเต้น – ถือเป็นเครดิตของมัน แต่ภาพจริงของมิดเดิลเอิร์ธของโทลคีนกลับไม่ใช่ฉันสงสัยว่าหนังไตรภาคนี้อาจจะเต็มไปด้วยแอ็กชันเหมือนหนังเรื่องนี้หรือไม่ ฉันค้นหาความทรงจำของฉันเพื่อหาฉากแอคชั่นที่ยั่งยืนและในที่สุดก็หันไปหาหนังสือด้วยตัวเอง ซึ่งฉันไม่ได้อ่านมาตั้งแต่ปี 1970 บท “สะพานแห่ง Khazad-Dum” หนัง hd เป็นพื้นฐานสำหรับฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดในภาพยนตร์ซึ่งแกนดัล์ฟพ่อมดยืนอยู่บนสะพานหินที่ไม่มั่นคงเหนือช่องว่างและต้องต่อสู้ด้วยดาบมฤตยูกับ Balrog มหึมา . นี่เป็นฉากที่น่าตื่นเต้นซึ่งสร้างด้วยเอฟเฟกต์พิเศษและเสียงอันล้ำสมัยที่ทำให้โรงละครสั่นสะเทือน ในหนังสือ ฉันไม่แปลกใจเลยที่ค้นพบ ฉากทั้งหมดต้องใช้คำน้อยกว่า 500 คำฉันอ่านหรืออ่านคร่าวๆ เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้นในหนังสือของฉัน ซึ่งเป็นฉบับกระดาษอินเดียฉบับหนึ่งเล่มในปี พ.ศ. 2512 มันเป็นอย่างที่ฉันจำได้ ไตรภาคส่วนใหญ่เกี่ยวกับการจากไป ไป เป็นสถานที่ และไปที่อื่น ทั้งหมดนี้อยู่ท่ามกลางลางสังหรณ์อันน่าสะพรึงกลัวและการคาดเดา มีภูเขา หุบเขา ลำธาร หมู่บ้าน ถ้ำ ที่อยู่อาศัย ถ้ำ โค้ง ทุ่งนา ถนนสูง ถนนต่ำ และตามพวกเขา ฮอบบิทและสหายที่ใหญ่กว่าของพวกเขาเดินทางโดยให้ความสนใจอย่างมากกับเวลาอาหาร ภูมิทัศน์ได้รับการอธิบายด้วยรายละเอียดที่ซื่อสัตย์ของนักเขียนท่องเที่ยวชาววิกตอเรีย ระหว่างทาง นักเดินทางจะได้พบกับตัวละครที่แปลกและน่าสนใจ บางคนก็เป็นมิตร บางคนไม่เลย บางคนมีระดับเหนือฮอบบิทหรือแม้แต่ผู้ชาย ดูหนังออนไลน์ บางครั้งต้องต่อสู้เพื่อปกป้องตนเองหรือเพื่อครอบครองเเหวนไว้ได้อ่านแล้วนึกขึ้นได้ว่าทำไมถึงชอบมันตั้งแต่แรก มันทำให้อุ่นใจ คุณสามารถบอกได้โดยการถือหนังสือไว้ในมือว่ามีหลายหน้าให้ไป มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีการผจญภัยมากมายให้แบ่งปัน ฉันชอบวิธีการหยุดเพลงและบทกวีที่ภาพยนตร์ไม่มีเวลาให้ เช่นเดียวกับ The Tale of Genji ที่บางคนบอกว่าเป็นนวนิยายเรื่องแรก ” The Lord of the Rings ” ไม่ได้เกี่ยวกับแนวการเล่าเรื่องหรือการเติบโตของตัวละคร แต่เป็นซีรีส์ยาวๆ ที่ลักษณะสำคัญของตัวละครคือ แสดงให้เห็นอีกครั้งและอีกครั้ง (และอีกครั้ง) แหวนซึ่งมีจุดประสงค์สำหรับการเดินทาง ทำหน้าที่เป็นโทลคีนในฐานะแมคกัฟฟินในอุดมคติ โดยเป็นแรงบันดาลใจให้ภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ โดยส่วนใหญ่จะอยู่บนโซ่รอบคอของโฟรโด แบ็กกินส์ปีเตอร์ แจ็กสันผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์ที่ควบคุมภาพยนตร์เรื่องนี้ (และอีกสองคนที่จะตามมาในภารกิจ 300 ล้านดอลลาร์) ได้สร้างผลงานให้กับยุคสมัยของเรา ฉันสงสัยว่าแฟน ๆ ของโทลคีนหลายคนจะยอมรับและยอมรับในแง่มุมของลัทธิ เป็นผู้เข้าชิงออสการ์มากมาย มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยความกล้าหาญและความกว้าง และมีสัมผัสเล็กๆ น้อยๆ ที่เหมาะสม ฮอบบิทอาจดูไม่เหมือนความคิดของฉันเกี่ยวกับฮอบบิท (อาจดูเหมือนมนุษย์ขนาดปกติที่ถูกทำให้ดูเล็กลงด้วยกลอุบายทางสายตา) แต่พวกเขามีการผสมผสานที่ลงตัวของการกระพริบตาและถอนกำลังในสายตาของพวกเขา โดยเฉพาะเอลียาห์ วูดในบทโฟรโด และเอียน โฮล์มเป็นบิลโบที่เป็นห่วง